Nhượng quyền chương trình toán soroban

Nhượng quyền chương trình toán soroban

 NHƯỢNG QUYỀN CHƯƠNG TRÌNH TOÁN TƯ DUY SOROBAN

Bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị "nhượng quyền soroban", một dạng chương trình toán tư duy bàn tính truyền thống của Nhật Bản. Nhượng quyền (hay còn gọi là franchising) là một hình thức kinh doanh phổ biến trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, kinh doanh..., cho phép một cá nhân hoặc tổ chức sở hữu bản quyền của một thương hiệu hoặc hệ thống kinh doanh có sẵn và sau đó mở rộng hoạt động dưới tên và hỗ trợ của thương hiệu đó.

Toán tư duy soroban

Nhượng quyền toán tư duy soroban



Nếu bạn đang quan tâm đến việc nhượng quyền chương trình toán tư duy soroban hoặc mở một trung tâm dạy học toán soroban, dưới đây là một số bước bạn có thể xem xét khi chọn thương hiệu cũng như sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia giáo dục đang hoạt động lĩnh vực toán tư duy tại Việt Nam:

  • Bước 1 nghiên cứu thị trường: Đầu tiên, hãy xem xét nhu cầu về việc học toán tư duy soroban của học sinh trong khu vực bạn định mở trung tâm.
  • Bước 2 tìm hiểu về các thương hiệu soroban có sẵn: Có thương hiệu toán tư duy như Super Math, Sensecom, VSA, Super Brain .... Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về các thương hiệu này, cơ cấu giá, hỗ trợ đào tạo, và các điều kiện khác.
  • Bước 3 đánh giá tài chính: Bạn cần biết bao nhiêu tiền bạn sẵn lòng đầu tư, cũng như kế hoạch phục hồi vốn và dự đoán về lợi nhuận.
  • Bước 4 liên hệ với thương hiệu mong muốn: Khi bạn đã quyết định thương hiệu nào bạn muốn hợp tác, hãy liên hệ với họ để biết thêm thông tin và bắt đầu quá trình nhượng quyền.
  • Bước 5 đào tạo và hỗ trợ: Một khi bạn đã ký kết hợp đồng nhượng quyền, thường sẽ có một quá trình đào tạo cho bạn và nhân viên của mình để đảm bảo bạn tuân theo tiêu chuẩn và phương pháp dạy của thương hiệu.
  • Bước 6 khởi động hoạt động: Cuối cùng, bạn sẽ chuẩn bị mở cửa trung tâm của mình, bao gồm việc thuê địa điểm, mua trang thiết bị, quảng cáo và tuyển dụng giáo viên.
Tới đây, bạn đã hình dung được về chương trình nhượng quyền toán tư duy soroban rồi chứ, tuy nhiên một trong những thông tin sau đây sẽ giúp bạn thành công khi nhượng quyền với các thương hiệu toán tư duy soroban uy tín tại Việt Nam:
  • Đội ngũ quản lý, giám đốc đào tạo thương hiệu toán tư duy phải hoạt động trong lĩnh vực giáo dục ít nhất trên 10 năm
  • Cố vấn về phương pháp giảng dạy toán tư duy...
  • Có kiến thức chuyên sâu về giáo dục, toán tư duy, đào tạo...
  • Có kiến thức marketing, hỗ trợ tuyển sinh online
  • Sẵn sàng hỗ trợ khi đối tác gặp khó khăn trong vận hành, tuyển sinh...
Toán tư duy Soroban Super Math Việt Nam thương hiệu đào tạo, nhượng quyền toán tư duy soroban hàng đầu tại Việt Nam triển khai các chính sách ưu đãi, hỗ trợ cho anh/chị em hoạt động trong lĩnh vực giáo dục chương trình toán tư duy finger math, soroban tại 64 tỉnh thành  khắp cả nước. Anh/chị có có nhu tìm hiểu về chương trình nhượng quyền toán tư duy soroban hãy liên hệ 0977.093.688 Thầy Ngọc để hỗ trợ, tư vấn


Đăng ký chứng chỉ ứng dụng CNTT
Contact Me on Zalo